Tin tức - Sự kiện » Thời sự

Casuco nhận giải thưởng " Bạn Nhà Nông Việt Nam"

Ngày: 26/12/2008 số lượt xem: 2043
CASUCO nhận giải thưởng "Bạn Nhà Nông Việt Nam" từ năm 2004-2008

      Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ liên tục 5 năm nhận giải thưởng "Bạn Nhà Nông Việt Nam" do Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông Thôn kết hợp với Bộ Công Thương tổ chức.

      Trong những năm qua , danh hiệu “Bạn Nhà Nông Việt Nam” đã trở nên quen thuộc đối với bà con nông dân và người tiêu dùng các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam . Năm 2008 Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ ( CASUCO ) lại một lần nữa vinh dự được nhận danh hiệu  này . Danh hiệu nhận được lần này góp phần khẳng định thêm sự gắn bó của CASUCO với nền nông nghiệp và bà con nông dân đồng thời nâng cao uy tín và thương hiệu của CASUCO trên thương trường .

     Danh hiệu “Bạn Nhà Nông Việt Nam “ do Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn và Bộ Thương Mại chủ trì thực hiện . Danh hiệu “Bạn Nhà Nông Việt Nam” là cuộc bình chọn của bà con nông dân và được thẩm định của Hội đồng khoa học tín nhiệm công nhận nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm với chất lượng ổn định đã phục vụ phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn Việt Nam.

    Để được bình chọn danh hiệu “ Bạn Nhà Nông Việt Nam” Doanh nghiệp phải đảm bảo các tiêu chí sau:

    - Được nông dân bỏ phiếu tín nhiệm theo phương pháp điều tra xã hội và phải chiếm ích nhất 1,5% tổng số phiếu thu thập từ nông dân.

    - Được Hội đồng khoa học thẩm định đánh giá cao và biểu quyết đồng thuận.

    - Đơn vị có sản phẩm lưu thông hợp pháp trên thị trường trong nước phục vụ thị trường phát triển nông nghiệp- nông thôn.

        Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ đã đạt doanh hiệu “ Bạn Nhà Nông Việt Nam” 05 năm liền từ năm 2004 -2008 và được Bộ Thương Mại nay là Bộ Công Thương cấp bằng chứng nhận doanh nghiệp đã góp phần đẩy nhanh phong trao xây dựng và phát triển thương hiệu hàng hóa nông nghiệp Việt nam trong xu thế hội nhập hiện nay.

 

 

Bùi Minh Tuấn

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh