Tin tức - Sự kiện » Thời sự

Hội thao công nhân lao động ngành mía đường toàn quốc lần thứ II/2013

Ngày: 07/08/2013 số lượt xem: 2622
Công ty Casuco giành giải nhất toàn đoàn

Chiều ngày 27-7, Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ (Casuco) đã tổ chức lễ bế mạc và trao giải thưởng cho các đơn vị đoạt thành tích cao tại Hội thao công nhân lao động (CNLĐ) ngành mía đường toàn quốc lần thứ II năm 2013. Kết thúc các môn thi đấu, Công ty Casuco giành giải nhất toàn đoàn với thành tích 5 HCV, 6 HCB, 5 HCĐ; Công ty cổ phần mía đường La Ngà (tỉnh Đồng Nai) giành giải nhì toàn đoàn với 3 HCV, 1 HCĐ; Công ty cổ phần mía đường Sóc Trăng đoạt giải ba với 1 HCV, 2 HCĐ.


Diễn ra từ ngày 25 đến 27-7, Hội thao CNLĐ ngành mía đường toàn quốc lần thứ II năm 2013 có 5 môn thi đấu là bóng đá, bóng chuyền, điền kinh, cầu lông, bóng bàn, quy tụ hơn 300 vận động viên (VĐV) đến từ các công ty mía đường trong cả nước. Nhìn chung, hội thao đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi, trên tinh thần đoàn kết, hữu nghĩ giữa VĐV của các đơn vị. Đây còn là cơ hội để các công ty mía đường tăng cường mối quan hệ hợp tác kinh doanh, để đưa ngành mía đường Việt Nam không ngừng phát triển trong thời kỳ hội nhập hiện nay.

Được biết, Hội thao CNLĐ ngành mía đường toàn quốc lần thứ III năm 2014 sẽ do Công ty cổ phần mía đường Bourbon Tây Ninh đăng cai.

 

Trường sơn ( báo hậu giang)

 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh