Tin tức - Sự kiện » Hoạt động của CASUCO

Giải bóng đá mini các đội mạnh ĐBSCL tranh cúp CASUCO lần I năm 2014

Ngày: 29/09/2014 số lượt xem: 2981
Với mục tiêu đưa bóng đá mini trên sân cỏ nhân tạo trở thành một phong trào, phát triển mang tính xã hội hóa rộng rãi, với nhiều giải đấu có quy mô tổ chức lớn nhỏ khác nhau trên khắp các tỉnh ĐBSCL, Công ty Cổ phần Mía đường Cần Thơ – CASUCO tổ chức giải bóng đá mini tranh Cup CASUCO năm 2014.

       

      Giải đấu được tổ chức vào thời điểm chào mừng hai nhà máy đường của CASUCO: Xí nghiệp đường Vị Thanh và Nhà máy đường Phụng Hiệp vào vụ sản xuất 2014 – 2015, qua đó thúc đẩy tinh thần thể dục thể thao và tạo cơ hội cho CB – CNV của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, giao lưu, tìm hiểu, thắt chặt thêm tình đoàn kết hữu nghị, gắn bó. Ngoài ra, đây cũng còn là sân chơi cho mọi người cùng tham gia rèn luyện nâng cao sức khỏe để lao động, công tác ngày một hiệu quả hơn.

 

       Để xứng đáng tầm cỡ một giải bóng đá của các đội mạnh ĐBSCL. Công ty Cổ phần Mía đường Cần Thơ - CASUCO mời 08 Câu lạc bộ, đội bóng mạnh đến từ thành phố Cần Thơ, Long An, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Cà Mau và đội chủ nhà CASUCO. Các đội được chia làm hai bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra 02 đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết, chung kết giải đấu được tranh tài từ ngày 26/09 đến 27/09/2014 tại sân cỏ nhân tạo XNĐ Vị Thanh phường 7, thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Đây thực sự là một giải đấu dành cho các độ bóng mạnh của ĐBSCL. Với tinh thần thi đấu “ Thể thao – Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng ”

 

Lịch thi đấu (Kết quả được cập nhật liên tục sau mỗi trận đấu)

  

      (*): Đội chiến thắng trong loạt đá penalty

 

      Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận trong buổi lễ khai mạc:

 

       Trưa ngày 27/09 Giải bóng đá mini các đội mạnh ĐBSCL tranh cúp CASUCO lần I năm 2014 tại sân bóng đá mini Xí nghiệp đường Vị Thanh đã chính thức bế mạc. Các trận vòng bán kết, chung kết trong buổi sáng ngày 27/09 đã diễn ra ngang tài, ngang sức; 04 đội bóng hay nhất giải đã cống hiến cho khán giả những trận cầu mãn nhãn với nhiều bàn thắng được ghi, Hai trận đấu ở vòng bán kết và chung kết phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu. Kết thúc Giải bóng đá mini các đội mạnh ĐBSCL tranh cúp CASUCO lần I năm 2014 chức vô địch thuộc về Công ty Đại Sơn Cần Thơ, hạng nhì DNTN Vĩnh Thành Cà Mau, đồng hạng ba: CASUCO 1 và Công ty Cổ phần In Đồng Tháp.

 

      Một số hình ảnh trong giải đấu và lễ bế mạc:

Tổng Giám đốc CASUCO trao cúp cho đội vô địch

 

CASUCO

 

 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh