Tin tức - Sự kiện » Hoạt động của CASUCO

Mái ấm tình thương

Ngày: 25/08/2011 số lượt xem: 6253
Ngày 17 tháng 08 năm 2011 vừa qua, Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ (CASUCO) kết hợp với chính quyền địa phương tổ chức bàn giao 2 căn nhà tình thương cho hộ Ông Nguyễn Văn Tuôi, ở ấp Mỹ Qưới B, thị trấn cây Dương và hộ Ông Dương Hoàng Sơn, ở ấp Tân Phú A1, thị trấn Búng Tàu, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang.

 

 

Nhà được xây dựng khá kiên cố với cột bê tông, lợp tôn, nền lót gạch tàu hoặc gạch men. Mỗi căn nhà trị giá từ 25-40 triệu đồng, trong đó, Casuco hỗ trợ 15 triệu đồng, phần còn lại gia đình tự đóng góp.
Đại diện CASUCO Ông Huỳnh Văn Măng, Giám đốc Khuyến Nông cho biết, theo kế hoạch, trong năm 2011 Casuco sẽ trao tặng tổng cộng 24 căn nhà tình thương, riêng trong vùng mía nguyên liệu Tỉnh nhà Casuco tặng 15 căn (huyện Phụng Hiệp 7 căn, TP. Vị Thanh 5 căn, TX. Ngã Bảy 2 căn và huyện Long Mỹ 1 căn). Đến nay, Casuco đã bàn giao được 5/24 căn nhà, các căn còn lại đang được khẩn trương xây dựng và sẽ tiếp tục bàn giao trong thời gian tới. Theo ông Huỳnh Văn Măng, Giám đốc Khuyến nông Casuco, đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty mang nhiều ý nghĩa "vì xã hội và cộng đồng" là hoạt động nhân đạo có tính nhân văn sâu sắc nhằm giúp các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trong vùng mía nguyên liệu có được cơ ngơi ổn định để yên tâm sản xuất mang lại ấm no cho gia đình và tạo ra của cải phục vụ xã hội.

 

 

Bp. TT - QHCC 

 

 

 

 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh