Tin tức - Sự kiện » Hoạt động của CASUCO

Chung kết Giải bóng đá An Bình Cup lần I - 2017: CASUCO đăng quang vô địch

Ngày: 22/05/2017 số lượt xem: 2528

 CASUCO - Tối ngày 20/5/2017, tại sân bóng An Bình, Tp.Cần Thơ đã diễn ra cuộc đọ sức của CASUCO và CAPECO trong trận chung kết Giải bóng đá phong trào tranh Cup An Bình mở rộng lần I năm 2017. Đội bóng đến từ Hậu Giang (CASUCO) đã có kết thúc mỹ mãn khi đánh bại đối thủ trong trận chung kết khá kịch tính.


Ban lãnh đạo cùng các cầu thủ CASUCO chụp ảnh lưu niệm trong buổi lễ nhận Cup vô địch

             Xuất phát với đội hình mạnh nhất, CASUCO và CAPECO đã cống hiến cho người xem nhiều pha bóng tấn công đẹp mắt. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, đội CASUCO chiếm lĩnh trận đấu, liên tục triển khai các đợt lên bóng từ hai biên để tìm cách áp sát cầu môn của đội CAPECO. Ngay phút thứ 5, sau pha thoát xuống biên trái và chuyền ngang của cầu thủ Văn Quý (3) thì Anh Khoa (15) đã có pha băng ngang dứt điểm đẳng cấp tung lưới cầu môn đội CAPECO. Sau bàn thua đó, đội CAPECO dâng cao đội hình tấn công để kiếm bàn thắng gỡ hòa, nhưng với chiến thuật phòng thủ phản công chặt chẽ thì CASUCO đã tiếp tục có bàn thắng thứ 2 sau pha đá phạt hàng rào đẳng cấp của cầu thủ Văn Quý ở phút thứ 20 của trận đấu. Năm phút sau đó, đội CAPECO có cơ hội rút ngắn tỷ số khi được hưởng quả đá phạt penalty nhưng đội trưởng bên phía CAPECO (cầu thủ Đông Dương) đã dứt điểm vọt xà ngang. Hiệp một khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về CASUCO.

           Sang hiệp 2, CAPECO khởi đầu tốt hơn, không chỉ chiếm ưu thế về kiểm soát bóng mà còn làm được điều mình cần là ghi được bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2. Sau bàn thua đó, đội CASUCO đã thi đấu tập trung hơn, vẫn với chiến thuật phòng thủ phản công thì điều gì đến đã đến khi Văn Quý (3) và Anh Khoa (15) lần lượt thay nhau ghi bàn thắng thứ 3 và 4 cho CASUCO. Tuy bị dẫn với tỷ số 1-4 nhưng CAPECO vẫn thi đấu với tinh thần rất quyết tâm tấn công và họ đã có bàn thắng rút ngắn tỷ số còn 2-4. Đến phút thứ 55, nhận được đường chuyền của Nghĩa Hiệp (18) thì Văn Quý (3) đã có pha qua người và dứt điểm tung lưới cầu môn đội CAPECO và khép lại trân chung kết với thắng lợi đậm đà 5-2  cho CASUCO. Qua đó, CASUCO đoạt cúp vô địch An Bình Cup ngay trong lần đầu tiên tham dự.

           Giải bóng đá Cup An Bình mở rộng lần thứ I – năm 2017 quy tụ 12 đội mạnh là các Công ty, doanh nghiệp khu vực Đồng bằng sông Cửu Long như: Mỹ Ngọc, CASUCO , Đại Sơn, Cửu Long, Bạch Mai, SYC Trà Vinh, In Việt Cường, Cựu Sinh Viên ĐH Cần Thơ, Bình Minh FC, Bảo Hiểm Xuân Thành, Trẻ Giá Rai, KAKA FC, Hào Tân FC, Nghĩa FC, Cần Thơ TOURGUIDE FC, CAPECO. Giải được diễn ra từ ngày 6/5 đến 20/5/2017 tại sân bóng đá An Bình, Quận Cái Răng, Tp. Cần Thơ.

 

Một số hình ảnh trận chung kết:

 

 

Các cầu thủ CASUCO chụp ảnh lưu niệm trước trận chung kết

Các cầu thủ hai đội làm lễ chào cờ trong trận chung kết

 

Tham gia giải lần này, Đoàn vận động viên - cổ động viên CASUCO  đã tạo ấn tượng sâu sắc đến Người hâm mộ bóng đá tại Tp.Cần Thơ với tinh thần: Nhiệt tình – hết mình và cháy bỏng cùng trái bóng góp phần sức mạnh cho đội nhà cũng như các đội bạn tham gia giải bóng đá tranh Cup An Bình                                                         mở rộng lần I – 2017.

 

 HK-Bp.KD-TT

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh