Tin tức - Sự kiện » Bài viết CB_Người lao động

TỔNG GIÁM ĐỐC VÀ LÃNH ĐẠO CÔNG TY CHÚC TẾT CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN TẠI CÁC ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC

Ngày: 06/03/2015 số lượt xem: 7131
Trong không khí vui tươi, phấn khởi đầu năm 2015 để tạo sự gắn bó gần gũi với Người lao động trong doanh nghiệp Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ đã đến thăm và chúc Tết các Đơn vị trực thuộc. Qua cuộc tiếp xúc đầu năm các Đơn vị đã báo cáo những kết quả chăm lo cho Người lao động tại Đơn vị, những kế hoạch hoạt động của Đơn vị trong năm 2015.

   

      Tại các buổi nói chuyện tâm tình tại các Đơn vị Tổng Giám đốc đã ôn lại những khó khăn mà CASUCO đã trãi qua cũng như những thử thách trong năm 2015 và những định hướng sắp tới. Tại các buổi tiếp xúc tại các Đơn vị Tổng Giám đốc đã đặc biệt yêu cầu Ban Giám đốc Lãnh đạo các Đơn vị Nhà máy/Xí nghiệp đặc biết quan tâm đến vấn đề an toàn lao động trong sản xuất với cầu nói “Lợi nhuận hôm nay ta không đạt được thì ngày mai, ngày kia chúng ta phấn đấu cải thiện. Nhưng nếu xảy ra tai nạn lao động thì ngày mai, ngày kia Chúng ta không thể bù đắp cho những mất mát của Người bị tai nạn lao động và người thân gia đình của họ” Những phát biểu ngắn gọn nhưng truyền tải nhiều tình cảm và trách nhiệm của Người đứng đầu doanh nghiệp đối với Người lao động. Đối với cán bộ quản lý Tổng Giám đốc đã nói “Làm Lãnh đạo mà không tạo được công ăn việc làm ổn định cho nhân viên của mình nghĩa là chúng ta chưa hoàn thành trách nhiệm và vai trò của Người lãnh đạo”.

 

          Qua buổi tiếp xúc đầu năm 2015 tập thể Người lao động CASUCO thông hiểu và chia sẽ những khó khăn của doanh nghiệp đồng quyết tâm đoàn kết trong lao động để đưa doanh nghiệp phát triển và tự tin Hội nhập.Tổng Giám đốc hy vọng và chúc các đơn vị  của CASUCO năm mới sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao và gặt hái được nhiều thành công mới, khởi sắc hơn nữa.

TGĐ Nguyễn Thành Long, Ban lãnh đạo và nhân viên uống khai rượu may mắn đầu năm

Tại Trạm dừng chân chợ nổi Cái Răng – Một đơn vị thành viên của CASUCO

TGĐ Nguyễn Thành Long phát lì xì may mắn đầu năm cho CB.NV tại Xí nghiệp đường Vị Thanh

CB.NV tại Nhà máy đường Phụng Hiệp nhận lì xì may mắn đầu năm

 

theo Bp.KD-TT 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh