Tin tức - Sự kiện » Bài viết CB_Người lao động

Hạnh phúc GIẢN ĐƠN…

Ngày: 12/01/2017 số lượt xem: 6623

 

      Trong cuộc sống này, ai cũng có cho riêng mình những kế hoạch, những dự định riêng, rồi những nỗi lo của cơm, áo, gạo, tiền… mà đôi lúc dường như con người chúng ta không còn thời gian quan tâm tới những việc, những người xung quanh. Trong dòng đời vội vã đó nhiều người dường như đã quên đi tình nghĩa giữa người với người. Nhưng đã cuộc đời thì đâu phải chỉ trải đầy hoa hồng, đâu phải ai sinh ra cũng có được cuộc sống giàu sang, có được gia đình hạnh phúc toàn diện mà còn đó nhiều mảnh đời đau thương, bất hạnh cần chúng ta sẻ chia, giúp đỡ. Chúng ta đâu chỉ sống riêng cho mình, mà còn phải biết quan tâm tới những người khác. Đó chính là sự "cho” và "nhận” trong cuộc đời này.


 

CB.CNV CASUCO tận tay chuẩn bị từng giỏ quà Tết để chuẩn bị mang đi tặng cho những gia đình

có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết 2017

 

Trong cuộc sống, dường như ai cũng mơ ước mình có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ cả về vật chất lẫn tinh thần.  Đối với Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ trách nhiệm không chỉ dừng ở việc mang hạnh phúc đến cho CB – CNV trong Công ty mà còn đem hạnh phúc đến cho những bà con nghèo vùng sâu vùng xa, những người nông dân cực khổ trong cuộc sống, những vùng mía nguyên liệu còn nhiều khó khăn. Hạnh phúc đâu phải ở nơi nào đó xa xôi mà nhiều người phải vất vả đi tìm, nó ở ngay những niềm vui rất đỗi bình dị trong đời sống thường nhật của mọi người.

Một cụ già sang đường, bạn chạy tới và đưa cụ qua đường. Sang bên đường cụ già nói cảm ơn, bạn cảm thấy vui vui, ấm áp trong lòng khi làm được một việc tốt. Ngày tết CB – CNV Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ tận tay chuẩn bị những giỏ quà tết đong đầy thâm tình. Rồi tận tay mang đến, trao cho những gia đình, những nhà bà con nông dân có hoàn cảnh khó khăn. Nhìn những bà con nhận và cười vui vẻ cảm ơn, cảm nhận trong mỗi người hạnh phúc là điều gì đó thật thiết thực và đơn giản. Đó chẳng phải là một hạnh phúc nho nhỏ ở ngay trong cuộc sống đâu phải đi tìm.

Ông Nguyễn Thành Long Chủ tịch HĐQT –Tổng Giám đốc CASUCO trao 3.050 phần quà Tết cho

UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang để tặng cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

trên địa bàn tỉnh Hậu Giang và các địa phương vùng mía nguyên liệu CASUCO

         Hạnh phúc là những điều giản dị, hãy mở lòng mình với mọi người, với cuộc sống, khi đó bạn sẽ thật sự nhận ra được giá trị của hạnh phúc. Biết nâng niu trân trọng những gì mình có biết cảm thông và chia sẻ với mọi người. Trong những năm qua CASUCO đã trao hơn 12.000 phần quà tết chung vui với bà con dân nghèo, không chỉ dừng lại ở những con số đó mà CASUCO còn góp sức cùng các cơ quan ban ngành địa phương đem đến nhiều thùng đường cho người nông dân, người có hoàn cảnh khó khăn. Hạnh phúc là một điều rất kì diệu, ta chỉ nhận được nó khi đem nó trao cho người khác.

Ai cũng có thể nói "Những ai biết yêu thương sẽ sống tốt đẹp hơn” hay "Đúng thế, cho đi là hạnh phúc hơn nhận về”. Nhưng tự bản thân mình, ta đã làm được những gì ngoài lời nói? Hãy chung tay cùng Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ (CASUCO) gửi những món quà tết thật ý nghĩa đem hạnh phúc đến cho mọi nhà.

Sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình !

 Ông Nguyễn Thành Long Chủ tịch HĐQT –Tổng Giám đốc CASUCO trao 3.050 phần quà Tết cho UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang để tặng cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn  

 

Mỗi giỏ quà trao đi là mỗi niềm vui !

 DYN.

 

 

 

 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh