Tin tức - Sự kiện » Hoạt động của CASUCO

CASUCO THĂM VÀ CHÚC TẾT KHÁCH HÀNG

Ngày: 03/02/2016 số lượt xem: 2529

      Nhân dịp xuân Bính Thân 2016 CASUCO đã tổ chức các đoàn đến thăm hỏi, chúc tết và gửi tặng hơn 100 phần quà Tết cho các Doanh nghiệp, đối tác là khách hàng tiêu thụ đường và các sản phẩm phụ của CASUCO , những cá nhân và đơn vị đã luôn đồng hành sát cánh cùng CASUCO trong những năm qua. Hoạt động thăm hỏi chúc tết được diễn ra từ ngày 20/01/2016 đến 26/01/2016.

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\chuctet\h1111.jpg

 

      Đây là một trong những hoạt động Chăm sóc khách hàng thường niên của CASUCO thay cho lời cảm ơn chân thành nhất tới Quý khách hàng, Quý doanh nghiệp ở các tỉnh ĐBSCL , Bình Dương và TP HCM .

 

      Trong chương trình tri ân khách hàng lần này, Đoàn chúc tết CASUCO đã trực tiếp đến hỏi thăm, chúc tết và tặng quà tới Quý khách hàng nhân dịp tết Nguyên Đán và ghi nhận những góp ý, chia sẻ của khách hàng để giúp cho sự hợp tác giữa CASUCO và Quý khách hàng ngày càng chặt chẽ tạo điều kiện để hai bên có những bước phát triển vượt bậc hơn trong năm 2016.

 

Năm 2015, mặc dù có nhiều khó khăn do ảnh hưởng của nền kinh tế trong và ngoài nước nhưng với chính sách kinh doanh linh hoạt và hợp lý, cùng với chiến lược phát triển sản phẩm đúng đắn và sự nỗ lực của người lao động, Công ty đã hoàn thành các chỉ tiêu đặt ra .

CASUCO luôn ý thức được rằng Khách hàng là nhân tố quan trọng nhất, quyết định tương lai và sự phát triển của công ty. Vì vậy, trong năm 2016 CASUCO cam kết sẽ cải tiến hơn nữa để đơn giản hóa các hoạt động và quy trình phục vụ Khách hàng và luôn cung cấp cho Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe với giá cả cạnh tranh đi kèm với những chế độ dịch vụ tốt nhất.

Qua chương trình thăm hỏi và chúc tết khách hàng nhân dịp tết Nguyên đán 2016 sẽ tạo tiền đề cho sự gắn kết và thắt chặt hơn nữa tình cảm và mối quan hệ giữa CASUCO với Quý khách hàng, đối tác trong năm 2016 và những năm tiếp theo .

 

 Bp.KD-TT

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh