Tin tức - Sự kiện » Thời sự

CASUCO TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM 10 NĂM NGÀY GIA ĐÌNH VIỆT NAM.

Ngày: 01/08/2011 số lượt xem: 2362
Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ (CASUCO) vừa tổ chức họp mặt gia đình công nhân lao động và Công nhân lao động tiêu biểu năm 2011 nhân kỷ niệm 10 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/6.


    Với sự góp mặt của hơn 80 đại biểu, trong đó có đại biểu khách mời thuộc các đơn vị như Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang, Liên đoàn lao động tỉnh Hậu Giang, các đơn vị kết nghĩa, đại diện Chính quyền địa phương nơi doanh nghiệp trú đóng … cùng với 10 gia đình (mỗi gia đình gồm 3 hoặc 4 thành viên) và 25 cá nhân công nhân lao động tiêu biểu xuất sắc.
     Nhằm tôn vinh những gia đình, cá nhân CNLĐ tiêu biểu trong doanh nghiệp đã có những thành tích xuất sắc, những đóng góp to lớn vì sự phát triển của doanh nghiệp, việc xây dựng gia đình ấm no hạnh phúc, con cái ngoan hiền, học giỏi …. Trong buổi họp mặt có tổ chức cho các cặp gia đình giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái, cũng như việc ứng xử tình huống trong việc giữ gìn hạnh phúc gia đình êm ấm, bình đẳng và tiến bộ.

     Trong buổi họp mặt Tổng Giám đốc Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ đã trao tặng giấy khen kèm theo phần quà của Tổng Giám đốc cho những gia đình và cá nhân CNLĐ tiêu biểu để động viên, kích lệ tinh thần, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo doanh nghiệp đối với người lao động.

Nhân dịp nầy, được sự hổ trợ kinh phí từ nguồn quỹ khen thưởng của Ban điều hành (Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc), Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ đã xét biểu dương, khen thưởng cho con của CNLĐ trong doanh nghiệp có thành tích học tập xuất sắc trong niên học 2010 – 2011, từ cấp I cho đến cấp III, đạt học sinh tiên tiến hoặc học sinh giỏi sẽ được biểu dương và khen thưởng, từ trung cấp đến đại học sẽ được hổ trợ nhằm động viên tinh thần học tập của các em, tổng hợp toàn công ty đã có trên 325 em được khen thưởng và hổ trợ với tổng số tiền trên 104,5 triệu đồng.
     Buổi họp mặt kết thúc trong không khí hân hoan, phấn khởi và đoàn kết, càng củng cố niềm tin của người lao động đối với doanh nghiệp từ đó càng phấn đấu hơn nữa trong lao động sản xuât và xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc, bình đẳng và tiến bộ.
 
N.V.T (BCH CÔNG ĐOÀN)

 

 

 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh