Tin tức - Sự kiện » Bài viết CB_Người lao động

CASUCO THAM DỰ HỘI CHỢ HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG CAO TẠI BẠC LIÊU NĂM 2015

Ngày: 08/09/2015 số lượt xem: 3694
Hưởng ứng chương trình của chuỗi "Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao " của Hội doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao, CASUCO tham dự Hội chợ HVNCLC tại thành phố Bạc Liêu tỉnh Bạc Liêu từ ngày 01/9 đến hết ngày 6/9 năm 2015.

    

          Năm nay, Hội chợ hàng Việt Nam chất lượng cao (HCHVNCLC) lần đầu tiên đến với bà con tỉnh Bạc Liêu. Tiếp nối những thành công và tin dùng của bà con bình chọn cho CASUCO là doanh nghiệp đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền. Vì vậy, đến với Người tiêu dùng Bạc Liêu tại HCHVNCLC lần này, CASUCO không chỉ đem đến những sản phầm chất lượng với giá cả hợp lý là: Đường Trắng Đồn Điền (RS) và Đường Tinh Luyện Thượng Hạng (RE) đã được bà con tin dùng từ nhiều năm qua mà còn mong muốn thông qua Hội chợ để tìm kiếm Nhà phân phối tại thị trường Bạc Liêu và các tỉnh lân cận nhằm mở rộng kênh bán lẻ để sản phẩm của CASUCO được bà con dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

       

          Hội chợ năm nay thu hút sự tham gia của 100 doanh nghiệp với 250 gian hàng, Đến với HCHVNCLC 2015 tại Bạc Liêu, CASUCO đã tổ chức các chương trình khuyến mãi phong phú, Gameshow có thưởng thông qua đó CASUCO quảng bá thương hiệu, giới thiệu đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng an toàn cho sức khỏe.

 

Một số hình ảnh tại Hội chợ:

 

 

 

 

 

 

theo Bp.Kd-TT

 

 

Tin mới hơn
 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh