Tin tức - Sự kiện » Bài viết CB_Người lao động

HƯỞNG ỨNG CUỘC VẬN ĐỘNG CỦA TỈNH ỦY, HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN, UBND, UBMTTQ VIỆT NAM TỈNH HẬU GIANG CHĂM LO NGƯỜI NGHÈO VUI XUÂN ĐÓN TẾT NĂM 2015 . CASUCO TẶNG 2.000 PHẦN QUÀ TẾT NGƯỜI NGHÈO THUỘC VÙNG MÍA NGUYÊN LIỆU

Ngày: 04/02/2015 số lượt xem: 1885
Ngày 04/02/2015, Công ty Cổ phần Mía đường Cần Thơ (CASUCO) đã triển khai chương trình “CASUCO tặng 2.000 phần quà tết người nghèo trong vùng mía nguyên liệu” nhân dịp xuân Ất Mùi năm 2015.

 

P.TGĐ Nguyễn Hoàng Ngoan gửi lời chúc tết đến bà con 

Trong năm 2014 tình hình thị trường mía đường cả nước nói chung và CASUCO nói riêng đã gặp rất nhiều khó khăn do giá đường thấp ảnh hưởng đến thu nhập của người trồng mía. Nhưng CASUCO luôn đồng hành chia sẻ khó khăn cùng bà con nông dân. Nhằm đem lại không khí tết và niềm vui đón xuân cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn thuộc vùng mía nguyên liệu của công ty, vì vậy trong 5 năm liền CASUCO luôn thực hiện theo cuộc vận động của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Hậu Giang v/v kêu gọi tặng quà tết cho các hộ nghèo trong tỉnh Hậu Giang nhân dịp xuân Ất Mùi.

 

 

          Theo đó,năm 2015 CASUCO trao tặng 2.000 phần quà (trị giá 300.000 đồng/phần) cho các hộ dân nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã  thuộc vùng mía nguyên liệu của CASUCO như: Hiệp Hưng, Tân Phước Hưng, Tân Long, Lọng Thạnh, Phụng Hiệp, Ngã Bảy, Hiệp Thành, Lái Hiếu, Vị Thanh, Vị Tân, Tân Tiến, Hỏa Lựu, Hỏa Tiến, Phường 7, Vĩnh Hòa Hưng Nam, Vĩnh Hòa Hưng Bắc và các xã thuộc Cù Lao Dung Sóc Trăng. Tổng trị giá chương trình là 450 triệu đồng.

 

                                                                                                                              Theo Bp.KD-TT

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh