Tin tức - Sự kiện » Thời sự

CÔNG TY CỔ PHẦN MÍA DƯỜNG CẦN THƠ – CASUCO

Ngày: 20/01/2012 số lượt xem: 5575
Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Năm 2012

 

Trong năm 2011 đã đánh dấu cột móc mới của chương trình Hàng Việt Nam chất lượng cao khi Thành Ủy, UBND Tp. HCM quyết định giao việc tổ chức triển khai chương trình HVNCLC về một đầu mối là Hội DN HVNCLC thay cho Báo Sài gòn Tiếp thị. Cuộc điều tra được tiến hành tại mười tỉnh, thành phố trên cả nước. Tổng số phiếu điều tra trực tiếp là 13.940 phiếu và 16.000 phiếu điều tra tiêu dùng thường xuyên suốt cả năm. Đối tượng điều tra là hộ tiêu dùng trực tiếp, cá nhân tiêu dùng trực tiếp và chuyên gia.

 

Kết quả có trên 716 Doanh nghiệp được người tiêu dùng bình chọn trong 39 ngành hàng được điều tra: Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ nằm trong ngành hàng nước chấm, gia vị được bình chọn là Doanh nghiệp HVNCLC năm 2012 cùng với 05 Công ty đường bạn như: Đường Biên Hòa, Đường Bourbon Tây Ninh, Đường La Ngà, Đường Bình Định và Công ty CP SX & TM Thành Thành Công.

 

Để chính thức được công nhận là Doanh nghiệp đạt Danh hiệu HVNCLC năm 2012, doanh nghiệp phải lập Hồ sơ Doanh nghiệp cung cấp đầy đủ thông tin về các tiêu chí như: Thông tin chung về tổ chức Doanh nghiệp, kết quả hoạt động của Doanh nghiệp năm 2010 và 6 tháng đầu năm 2011 về: Vốn, tổng giá trị tài sản, doanh số, tổng lãi trong đó có lãi ròng, tổng tiền thuế đã nộp, tổng quỹ lương cộng tiền thưởng và tổng cố lao động kể cả trực tiếp và gián tiếp. Ngoài ra còn có các tiêu chí bắt buộc về chất lượng hàng hóa, nhãn hiệu hàng hóa, xuất xứ hàng hóa cũng như trách nhiệm đối với môi trường.

 

Các tiêu chí này sẽ là cơ sở để tham khảo và được thẩm định của các cơ quan quản lý chuyên ngành. Sau khi có kết quả của các Cơ quan chức năng sẽ được chính thức công bố vào các tháng 02 năm 2012.

 

Bp. Tiếp thị & Quan hệ công chúng

 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh