Tin tức - Sự kiện » Hoạt động của CASUCO

CASUCO TỔ CHỨC DU LỊCH

Ngày: 10/09/2014 số lượt xem: 5829
Casuco tổ chức du lịch cho các câu lạc bộ, nông dân trồng mía giỏi và chính quyền địa phương trong vùng mía nguyên liệu.

 

Để tỏ lòng tri ân đối với các đơn vị, cá nhân đã song hành cùng sự phát triển của CASUCO trong suốt thời gian qua. Từ tháng 7 – 9/2011 CASUCO đã tổ chức cho trên 1.000 lượt người đi du lịch trong và ngoài nước bao gồm: các ban ngành chính quyền địa phương trong vùng nguyên liệu, CB-CNV công ty, đại lý tiêu thụ đường, tổ thu mua mía, nông dân sản xuất mía giỏi, các câu lạc bộ trồng mía, các chủ phương tiện vận chuyển mía…
Trong đó, tổ chức đi Thái Lan cho trên 110 lượt người bao gồm: chính quyền địa phương các cấp, các đại lý tiêu thụ đường và tổ thu mua mía; tổ chức cho trên 1.000 lượt người du lịch trong nước bao gồm: CB-CNV công ty, chủ phương tiện vận chuyển mía, các câu lạc bộ trồng mía, nông dân trồng mía giỏi…

Đây không phải là năm đầu tiên CASUCO chủ động tổ chức du lịch mà đây đã trở thành hoạt động truyền thống của công ty nhằm thể hiện sự quan tâm và thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa doanh nghiệp với những người đã có sự đóng góp vào thành công của CASUCO.

Qua những năm tổ chức du lịch, CASUCO muốn có nhiều thời gian hơn để gần gũi và thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của các thành viên tham dự trong đoàn. Cũng từ đó có thể chủ động phối hợp với chính quyền địa phương trong việc chỉ đạo sản xuất; đối với nông dân trồng mía đây là cơ hội và cũng là sự mong mỏi của bà con. Được tham quan nhiều nơi, nhiều phong cảnh đẹp, một nông dân lần đầu được đi du lịch chia sẻ: “nếu không có CASUCO tài trợ chuyến đi này thì không biết đến khi nào tôi mới có cơ hội đi du lịch "Xin cảm ơn CASUCO”.

 

Nhìn vẻ mặt phấn khởi của bà con nông dân chúng tôi biết rằng việc làm của công ty đang dần thể hiện được những ý nghĩa tốt đẹp như mong đợi. Đằng sau những nhọc nhằn hàng ngày của cuộc sống thì đây đúng là khoảng thời gian để người nông dân trồng mía được nghỉ ngơi và thư giản.

 

Bp. Khuyến Nông

 

 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh