Tin tức - Sự kiện » Bài viết CB_Người lao động

XUÂN ẤM ÁP, TẾT YÊU THƯƠNG

Ngày: 29/01/2016 số lượt xem: 3220

Một năm mới lại đến, mọi người chuẩn bị đón tết. Mỗi năm tết đến mọi người lại tất bật chuẩn bị mọi thứ sửa sang gia đình, trang hoàng nhà cửa, sắm sửa quần áo mới. Giống như các doanh nghiệp khác, Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ (CASUCO) vừa chuẩn bị hàng hóa để phục vụ người tiêu dùng cũng vừa tất bật chuẩn bị những món quà tết tươm tất để mang đến dành tặng cho những hộ nông dân nghèo, bà con vùng sâu vùng xa vùng mía nguyên liệu. Những món quà tuy giá trị không lớn nhưng chứa đựng nhiều tình cảm và mang đến nhiều niềm vui trong những căn nhà tranh vách lá nơi xóm nghèo.

            Hưởng ứng các chương trình “Tết đoàn viên”; “tết ý nghĩa”; “tết làm điều hay” trở thành động lực để Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ chuẩn bị tết cho người nghèo là thông lệ nhiều năm.

            Với những món quà đơn sơ giản dị được Cán bộ - công nhân viên CASUCO tự tay chuẩn bị tươm tất trong chiếc giỏ xanh truyền thống rong rãi khắp nẻo đường nông thôn khó đi đến cả những con đường đất sình lầy lội, vẫn mong đem đến một cái tết ấm áp, ngọt ngào cho người dân vùng mía nguyên liệu nói riêng, người dân nghèo nói chung.

Cầm và trao tận tay những món quà chất chứa bao yêu thương, sự chia sẽ cùng tấm thiệp chúc xuân đỏ thắm với những lời chúc xuân chân thành từ lãnh đạo CASUCO.

Với mong muốn đem lại niềm vui nho nhỏ và hạnh phúc cho những bà con đang chống chọi với những khó khăn trong cuộc sống, lo kế sinh nhai mỗi ngày, trong những năm qua CASUCO đã trao hơn 10.000 phần quà tết chung vui với bà con dân nghèo, nông dân vùng mía nguyên liệu.

 

Nụ cười hạnh phúc, cảm động trong những khoảnh khắc xúc động, trên gương mặt của những người nông dân khắc khổ khiến trái tim của thành viên Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ thêm ấm áp, tự thấy những gì CASUCO làm được thật ý nghĩa.

   

Nếu mùa xuân mọi người, mọi nhà chuẩn bị tết thì đối với Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ (CASUCO) là dịp thực hiện những hành động ý nghĩa góp phần đem ấm áp, sự yêu thương chia sẻ với bà con nông dân nghèo.

 

 


 

Chung tay mang tết đến mọi nhà – CASUCO.

  Vertical Scroll: CASUCO chúc tết an lành xuân hạnh phúc

 

N2N

 

 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh