Tin tức - Sự kiện » Thời sự

CASUCO tài trợ chính tổ chức Hội diễn văn nghệ công nhân viên chức lao động tỉnh

Ngày: 06/08/2010 số lượt xem: 2191
Từ ngày 20 đến 22-7, tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Hậu Giang, Hội diễn văn nghệ CNVC-LĐ tỉnh lần thứ IV năm 2010 đã diễn ra với sự tham dự của gần 400 diễn viên đến từ 18 đơn vị đến từ 7 huyện, thị xã và 11 công đoàn ngành, công đoàn cơ sở trực thuộc. CASUCO là đơn vị tài trợ chính của hội diễn lần nầy.

 

 

Các đơn vị đã mang về hội diễn các tiết mục đa dạng, tập trung ca ngợi quê hương, đất nước, những đổi thay của Hậu Giang và đặc biệt là Hậu Giang hướng đến đại lễ ngàn năm Thăng Long - Hà Nội.

 

Đây là hội diễn do Liên đoàn Lao động phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức 2 năm một lần, nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho đội ngũ công nhân viên chức - lao động. CASUCO là đơn vị tài trợ chính.

 

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc cho hai đơn vị là Công đoàn ngành y tế và CĐCS khối Nhà nước. Hai đơn vị CĐCS Đảng-Mật trận-Đoàn thể và Liên đoàn lao động thị xã Ngã Bảy đạt giải A.

 

Công đoàn cơ sở công ty cổ phần mía đường Cần Thơ tham gia hội thi với năm tiết mục có nhiều thể loại như ca, múa, tiểu phẩm với chủ đề “ Vươn tới niềm tin” để cổ vũ cho phong trào văn nghệ quần chúng công nhân viên chức lao động tỉnh nhà và chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày thành lập tổ chức Công đoàn Việt Nam (28/07/1929 – 28/07/2010). Kết quả đội thi của CASUCO đã đạt được giải B toàn đoàn và 01 giải cá nhân xuất sắc.

 

 

 

Huỳnh Thanh Long

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh