Tin tức - Sự kiện » Thời sự

Công đoàn cơ sở CASUCO làm gì khi năm hết, tết đến !

Ngày: 20/01/2012 số lượt xem: 1866
Công đoàn cơ sở CASUCO chuẩn bị gì cho CNLĐ vui xuân đón tết? Không phải cứ độ xuân về, năm hết, tết đến tổ chức Công đoàn CASUCO mới quan tâm đến CNLĐ - Ở đây, phải thừa nhận rằng : CĐCS CASUCO là tổ chức được CNLĐ CASUCO tin tưởng giao cho trọng trách chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp pháp của người lao động trong suốt quá trình tham gia lao động sản xuất kinh doanh tại Doanh nghiệp.


     Nhân dịp năm hết, xuân Nhâm Thìn 2012 đã đến, tết cổ truyền của dân tộc cũng gần kề - Công đoàn CASUCO đang có rất nhiều hoạt động dưới nhiều hình thức khác nhau nhằm phục vụ, góp phần cho giai cấp công nhân tại Doanh nghiệp vui xuân, đón tết – cụ thể : Công đoàn cùng lãnh đạo các đơn vị xem xét, bầu chọn công khai, dân chủ thành tích, danh hiệu từng CNLĐ đạt được trong năm 2011 nhằm công nhận sự đóng góp của mỗi cá nhân, tập thể trong quá trình lao động sản xuất kinh doanh và định mức thu nhập hợp lý thông qua việc chi trả lương tháng 13 ( lương tết ) cho CNLĐ ; Công đoàn cùng lãnh đạo Doanh nghiệp xem xét hỗ trợ tinh thần, tiền mặt những gia đình CNLĐ tại CASUCO có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vui xuân đón tết ; Công đoàn chủ động tổ chức những hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao “ Mừng Đảng, mừng Xuân ” tạo sân chơi, tạo không khí vui tươi, thoải mái trong CNLĐ sau một năm làm việc tích cực ; tổ chức họp mặt CNLĐ tiêu biểu để tuyên dương, khích lệ.

 

     Tổ chức phát động viết bài, sáng tác : thơ, ca, hò, vè, ký sự … nhằm đăng trong đặc san Xuân Nhâm Thìn 2012 được xuất bản và phát hành đến tận tay bạn đọc là CNLĐ tại CASUCO trước tết nguyên đán, là món ăn tinh thần không thể thiếu của CNLĐ CASUCO trong các năm qua và hiện nay ; Ngoài ra, Công đoàn còn cùng lãnh đạo DN, Đảng ủy, Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động “ Tri ân ” những cá nhân, tập thể đóng góp vì sự phát triển của CASUCO trong các năm qua, thăm hỏi những gia đình chính sách, những gia đình nghèo, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn … thông qua chương trình “ CASUCO vui tết 2012 cùng người nghèo ” trong và ngoài tỉnh Hậu Giang …

     Nhân dịp xuân Nhâm Thìn 2012 Công đoàn cơ sở CASUCO có lời nhắn gửi đối với CB.CNVCLĐ trong tỉnh Hậu Giang nói chung, đơn vị mình nói riêng?

 

     Năm 2011 tại Hậu Giang nói riêng, các tỉnh ĐBSCL nói chung phải hứng chịu tác động của biến đổi khí hậu, tình trang dịch bệnh, ngập lụt diễn biến phức tạp, đột biến, khó lường … Thiết nghĩ, trong năm 2012, đội ngủ CB.CNVCLĐ trong tỉnh nói chung, CASUCO nói riêng phải là những nhân tố đi đầu, chủ động trong dự báo, theo dõi và cùng hành động tích cực, thiết thực nhằm góp phần giảm tải những thiệt hại có thể gây ra cho người dân Hậu Giang nói chung, cho gia đình, bản thân CB.CNVCLĐ nói riêng.

 

     Xin chúc Hậu Giang tiếp tục vững bước tiến lên ! Chúc bà con nông dân những mùa vụ mới bội thu, trúng giá, mau giàu ! Chúc CB.CNVCLĐ bằng bản lĩnh giai cấp công nhân, bằng năng lực, trí tuệ của mình tiếp tục đóng góp tốt nhất công sức vào sự phát triển của quê hương Hậu Giang mến yêu ! Chúc tổ chức Công đoàn năm mới, thắng lợi mới và tiếp tục làm tròn nhiệm vụ là người đại diện bảo vệ sự phát triển toàn diện của giai cấp công nhân Hậu Giang. Chúc CASUCO phát triển bền vững, là niềm tin, niềm hãnh diện của nông dân trồng mía Hậu Giang, khu vực ĐBSCL và cả nước !

 

Nguyễn Minh Dũng - BCTĐT

 

 

 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh