Tin tức - Sự kiện » Hoạt động của CASUCO

CASUCO TẶNG GHẾ CHỜ CHO BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN PHỤNG HIỆP

Ngày: 09/12/2015 số lượt xem: 2972

     Nhiều năm qua, bên cạnh việc nổ lực trong sản xuất kinh doanh CASUCO luôn đồng hành cùng người nông dân trong vùng nguyên liệu. Cụ thể là việc CASUCO luôn quan tâm thực hiện các công tác khuyến nông và công tác an sinh xã hội bao gồm tập huấn kỹ thuật canh tác, khảo nghiệm giống mía mới, thực hiện các mô hình nuôi trồng xen canh, xây dựng cầu nông thôn, nhà tình thương... Đều đặn hàng năm, CASUCO còn trao tặng tập, học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và quà tết cho người nghèo nhằm kịp thời chia sẻ những khó khăn, giảm bớt gánh nặng cho người nghèo. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có 88 cây cầu nông thôn, 76 căn nhà tình thương, và nhiều hạng mục, công trình khác …được xây dựng từ nguồn tài trợ của CASUCO. Việc làm ý nghĩa này được chính quyền địa phương và người dân hết lòng ủng hộ.

     Trong vùng nguyên liệu thì huyện Phụng Hiệp là địa phương có sản lượng cung cấp mía lớn nhất cho 2 nhà máy của CASUCO. Do mới chia tách nên khi Bệnh viện đa khoa huyện Phụng Hiệp đi vào hoạt động, nguồn ngân sách còn thiếu thốn. Nhằm hỗ trợ cho bệnh viện, trong tháng 11/2015 CASUCO đã trao tặng 10 băng ghế chờ bằng chất liệu inox cho bệnh viện đa khoa huyện Phụng Hiệp để giúp cho bệnh nhân và người nhà có chổ ngồi thoải mái, tạo tâm lý an tâm khi đến khám chữa bệnh. Tổng trị giá tương đương 45 triệu đồng. Giá trị vật chất tuy không phải quá lớn, nhưng CASUCO mong muốn tạo hình ảnh gần gũi giữa doanh nghiệp và người dân trong vùng nguyên liệu. Điều này khẳng định rằng CASUCO luôn hướng đến việc hài hòa lợi ích giữa doanh nghiệp và cộng đồng với mong muốn đem lại những lợi ích dù nhỏ hay lớn cho xã hội.

Một số hình ảnh ghi nhận được tại bệnh viện đa khoa huyện Phụng Hiệp khi các băng ghế chờ do CASUCO tài trợ đã được lắp đặt đưa vào sử dụng:

Bộ phận Khuyến nông.

 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh