Tin tức - Sự kiện » Hoạt động của CASUCO

CASUCO tham gia giải Futsal Truyền hình Đồng Tháp

Ngày: 19/10/2016 số lượt xem: 1954

 Sáng 19/10, tại Nhà thi đấu đa năng Đồng Tháp đã diễn ra lễ khai mạc Giải bóng đá trong nhà (Futsal) Truyền hình Đồng Tháp. Đây là giải đấu được tổ chức lần đầu tiên tại Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL), giải diễn ra từ 19 - 23/10/2016 tại nhà thi đấu đa năng Đồng Tháp.

Có 8 đội bóng ở ĐBSCL và TP.Hồ Chí Minh tham dự gồm: Casuco Hậu Giang, Café Phố An Giang, Đại Sơn Cần Thơ, Khí Cà Mau, Bia Sài Gòn Sông Tiền, Doanh nghiệp tư nhân Vàng Lộc Tài Vĩnh Long, Công ty CP Nhiên Liệu Đồng Tháp, Thái Sơn Nam (TP.Hồ Chí Minh).Giải chia làm 2 bảng đấu, mỗi bảng 4 đội, đấu vòng tròn bảng, chọn 2 đội đầu mỗi bảng vào bán kết.

Vào lúc 15h chiều cùng ngày, CASUCO có trận đấu đầu tiên gặp Khí Càu Mau thuộc khuôn khổ bảng B của giải. Các cầu thủ CASUCO nhập cuộc tốt với nhiều pha tấn công nhanh và sớm có bàn thắng mở tỷ số trước ngay phút thứ 3 của hiệp 1.Cả 2 đội đã mang đến cho khán giả nhiều pha bóng tốc độ đẹp mắt. Kết thúc hiệp 1, CASUCO dẫn đội Khí Cà Mau 2-1, Bước sang hiệp 2, đội CASUCO thi đấu có phần chùng xuống và đội bạn đã gỡ hòa 2-2 ở phút thứ 10 của hiệp 2. Từ đó, trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và với sự cỗ vũ nhiệt tình của khán giả đến xem. Đặc biệt, có sự cỗ vũ của Ông Nguyễn Thành Long – chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc CASUCO cùng Lãnh đạo và CB.CNV Cty đã giúp cho các cầu thủ đội CASUCO thi đấu tốt và đã có bàn thắng quyết định nâng tỷ số lên 3-2 ở phút cuối cùng của hiệp 2 ấn định 3 điểm đầu tiên cho đội CASUCO.Ngày mai lúc 9h30(20/10) đội Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ (CASUCO) sẽ gặp Cafe Phố An Giang.

Một số hình ảnh của giải:

 Hai đội CASUCO và Khí Cà Mau chuẩn bị vào sân thi đấu

Hai đội CASUCO và Khí Cà Mau chào Ban Tổ chức và khán giả

Ông Nguyễn Thành Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CASUCO (thứ 3 bên phải qua) ngồi cùng các cầu thủ dự bị ủng hộ tinh thần cho đội bóng CASUCO

 Trên khán đài , Lực lượng Cổ động viên CASUCO ủng hộ hết mình cho đội nhà

Cổ động viên CASUCO chúc mừng chiến thắng của các cầu thủ đội nhà

Bp.KD-TT 

 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh