Tin tức - Sự kiện » Hoạt động của CASUCO

CASUCO nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao 2016

Ngày: 25/02/2016 số lượt xem: 8600

          Chương trình điều tra Hàng Việt Nam chất lượng cao  (HVNCLC) là cuộc điều tra ghi nhận ý kiến trực tiếp của người tiêu dùng và người bán lẻ toàn quốc, nhằm ghi nhận những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam có chất lượng cao. Yếu tố người tiêu dùng bình chọn là thước đo giá trị sản phẩm trên thị trường thể hiện sự nghiêm túc và trách nhiệm của doanh nghiệp trong sản xuất phân phối để đưa sản phẩm chất lượng cao đến người tiêu dùng, qua đó đón nhận sự quan tâm ủng hộ của người Việt trên mọi miền đất nước đối với hàng hóa sản xuất trong nước.

 

 



          
Biểu tượng HVNCLC có ý nghĩa đặc biệt về mặt pháp lý, đó là nhãn hiệu chứng nhận cấp cho người chủ sở hữu trên cơ sở phải có một đăng ký quy trình xác lập danh hiệu này theo quy trình khoa học, khách quan và có thể kiểm tra được.

          Với số phiếu bình chọn đạt tỷ lệ theo qui định, cùng với việc thẩm tra đánh giá của cơ quan chức năng về tính minh bạch trong quá trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, đáp ứng các tiêu chí An toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, trách nhiệm xã hội và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước. Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ - CASUCO vinh dự được chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016, cùng vinh dự đón nhận danh hiệu này ngành mía đường còn có các công ty:  Cty CP đường Quãng Ngãi, Cty CP mía đường Lam Sơn, Cty CP mía đường Thành Thành Công Tây Ninh, Cty cổ phần mía đường Sóc Trăng.

 

Ông Trần Văn Hùng – Giám đốc Kinh doanh – Tiếp thị đại diện CASUCO

 nhận chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao

 

 Lễ công bố và trao chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao được tổ chức trang trọng tại khách sạn White Palace - TP.HCM với sự tham dự của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Bộ trưởng Khoa học & Công nghệ Nguyễn Quân, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thanh Phong cùng nhiều Lãnh đạo trung ương và địa phương các tỉnh thành trong cả nước.

 

Bp.KD-TT

 

 

 

 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh