Tin tức - Sự kiện » Hoạt động của CASUCO

Đội bóng đá mini CASUCO tham giải phong trào tranh Cup SABECO tại Vĩnh Long năm 2016

Ngày: 03/09/2016 số lượt xem: 2356

             Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Sài Gòn được Tổng Cục TDTT và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đưa vào giải phong trào trong cấp quốc gia là sân chơi cho các đội bóng phong trào của các doanh nghiêp, CLB sân cỏ nhân tạo. Tiếp tục phát triển mục tiêu nâng tầm quy mô lẫn chất lượng giải đấu, giải 2016 sẽ tổ chức tại 12 cụm khu vực, gồm: Quảng Ninh, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Gia Lai, Quy Nhơn, Bình Thuận, Biên Hòa, Bình Dương, Cà Mau, Vĩnh Long, Long An và Nha Trang. Khu vực tỉnh Vĩnh Long quy tụ 32 đội bóng đá mini, khởi tranh từ ngày 01-04/9/2016 tại Quãng trường Vĩnh Long.  CASUCO tham gia với hai đội bóng đá: Đội bóng đá CASUCO và đội Xí nghiệp đường (XNĐ) Vị Thanh. Sau khi kết thúc giải khu vực, 24 đội bóng xuất sắc tại 12 cụm thi đấu sẽ hội tụ về TP. Nha Trang vào tháng 10/2016 để thi đấu vòng chung kết toàn quốc 2016.

Mở đầu ngày đầu tiên thi đấu 01/9/2016:

          Trận thi đấu đầu tiên giữa XNĐ Vị Thanh và vỏ xe Minh Hiền,  Đội XNĐ Vị Thanh đã dừng cuộc chơi sau khi thất bại trên chấm luân lưu may rủi. Trận đấu này diễn ra rất hay, đội XNĐ Vị Thanh gồm nhiều cầu thủ có kỹ thuật, di chuyển hợp lý, sau khi đã để cho đối thủ dẫn 2-0, CASUCO kiên cường gỡ 2-2 bằng những bằng thắng đẹp mắt trước khi thua trên chấm luân lưu, để lại nhiều hối tiếc cho khán giả.

Trận thi đấu thứ 2, giữa đội CASUCO và SABECO được khán giả Vĩnh Long, Ban tổ chức chờ đợi với sự tôn trọng của đối thủ dành cho CASUCO, Được đánh giá là cân tài cân sức nên hai đội CASUCO và SABECO đã mang đến cho khán giả nhiều pha bóng tốc độ đẹp mắt. Kết thúc hiệp 1, CASUCO dẫn đội chủ nhà 3-0, đầu hiệp 2 đội bạn gỡ 1-3, CASCUCO nâng tỷ số lên 4-1, sự vùng lên của đội bạn và sự chùng xuống của ta giúp đội bạn gỡ 4-2, rồi 4-3. Ngay lúc đó CASUCO bừng tỉnh và ghi bàn ấn định chiến thắng 5-3. Theo ghi nhận của BTC đây là trận thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ, Ông Nguyễn Thành Long – Chủ tịch HĐQT – Tổng Giám đốc cùng một số Lãnh đạo CB.CNV của CASUCO cũng  có mặt trên khán đài để ủng hộ tinh thần cho đội !

Description: 20160901_195606

Trận đấu sau lễ khai mạc giữa CASUCO (áo xanh) và SABECO (áo đỏ)

Kết quả ngày thi đấu thứ hai 02/9/2016:

Đội bóng CASUCO gặp SALON THANH XUÂN, CASUCO tiếp tục thể hiện lối chơi quyến rũ, tốc độ áp đặt lối chơi lên đối thủ ngay từ khi tiếng còi khai cuộc, và lối chơi đó đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng ngay phút thứ 2 và liên tiếp nâng tỉ số 2-0, 3-0 ở phút 10 và 22.Những cầu thủ của đội bóng đá CASUCO đã thực hiện những pha đan bóng, bật nhả một chạm nhuần nhuyễn, đẹp mắt. Qua đó, kết thúc ngày thi đấu thứ hai với chiến thắng 8-1 trước SALON THANH XUÂN.

 Tiếp theo ngày thi đấu thứ ba 03/9/2016 :

 

CASUCO  gặp độ FC- THÀNH TIẾN đây là đội được đánh giá cao tại giải quy tụ nhiều cầu thủ có kỹ thuật và thể lực tốt  đến từ Đồng Tháp – là tỉnh có phong trào bóng đá mạnh nhất khu vực ĐBSCL. Trận đấu diễn ra lúc 19h30 trong sự chờ đợi của khán giả hâm mộ tại Vĩnh Long và Cổ động viên bởi hai đội được chuẩn bị kỹ và quy tụ những “ngôi sao” của bóng đá phong trào khu vực ĐBSCL.

Bp.KD-TT

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh