Tin tức - Sự kiện » Hoạt động của CASUCO

CÔNG ĐOAN CƠ SỞ CÔNG TY TỔ CHỨC HỘI DIỄN VĂN NGHỆ MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN 2017

Ngày: 15/02/2017 số lượt xem: 2240

     Nhằm tạo tạo điều kiện gặp gỡ giao lưu, trao đổi cũng như tạo không khí vui tươi sức khỏe cho người lao động nhân dịp đầu năm mới, Hôm qua, ngày 14/2/2017 tại trụ sở  Văn phòng công ty, Công đoàn cơ sở công ty tổ chức đêm Hội diễn văn nghệ mừng Đảng , mừng xuân, mừng CASUCO phát triển năm 2017.

 

Ông Nguyễn Thành Long - chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc công ty tặng hoa cho các đội thi

 

    Tham dự có ông Kiều Văn Thọ - Phó chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh Hậu Giang, ông Võ Văn Hiền - Trưởng Ban tuyên giáo - nữ công - Liên đoàn lao động tỉnh, ông Lê Võ Hoàn Văn - Phó Bí thư Đoàn khối Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh Hậu Giang. Các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc công ty, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, các Bộ phận, Phòng, Ban công ty, với sự tham gia biểu diễn của gần 40 diễn viên là người lao động  tại doanh nghiệp đến từ ba Công đoàn thành viên trực thuộc là : Nhà máy đường Phụng Hiệp, Xí nghiệp đường Vị Thanh và khối Văn phòng Công ty, cùng hơn 200 kháng giả là người lao động tham gia cổ vũ.

 

 

Tiểu phẩm của Công đoàn Nhà máy đường Phụng Hiệp

 

    Nội dung về chủ đề mừng Đảng , mừng xuân, về tình yêu quê hương đất nước, sự phát triển của doanh nghiệp, với các thể loại như: múa, ca cổ, ca nhạc, tiểu phẩm...

    Kết thúc hội diễn Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị Nhà máy đường Phụng Hiệp và đồng hạng nhì cho hai đơn vị còn lại, ngoài ra còn có các giải phụ như: Tiểu phẩm hay nhất, bài múa hay nhất, cá nhân xuất sắc...

Ông Trần Vĩnh Chung - Phó tổng giám đốc công ty trao giấy khen, quà cho các đơn vị đạt giải.

 

     Cũng tại đêm hội diễn Ban tổ chức cũng đã trao giải nhất báo tường mừng Đảng, mừng xuân cho Công đoàn cơ sở thành viên khối Văn phòng công ty, giải nhì cho đơn vị Công đoàn cơ sở thành viên Xí nghiệp đường Vị Thanh và giải ba cho đơn vị Công đoàn cơ sở thành viên Nhà máy đường Phụng Hiệp và một số giải phụ cho các cá nhân có bài viết xuất sắc.

    

Tiết mục đơn ca và tốp múa Xí nghiệp đường Vị Thanh

 

 

Công đoàn Cty

 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh