Tin tức - Sự kiện » Bài viết CB_Người lao động

TANASUCO ĐẠI HỘI CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN ĐẠI HỘI CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC MỘT KHỞI ĐẦU MỚI CHO SỰ PHÁT TRIỂN

Ngày: 29/10/2016 số lượt xem: 2907

Trong không khí khẩn trương chuẩn bị bước vào vụ sản xuất mới 2016 – 2017, ngày 26 tháng 10 năm 2016, tại trụ sở chính Công ty cổ phần mía đường Tây Nam (TANASUCO)  Ấp 1, xã Trí Phải, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau đã diễn ra Đại hội đồng cổ đông thường niên 2016, với kết quả một niên vụ sản xuất vừa qua (vụ 2015 – 2016) không có hiệu quả, làm cho không khí đại hội kém vui, tuy nhiên, qua báo cáo tổng kết hoạt động của Hội đồng quản trị, Ban điều hành cũng đã đánh giá đúng mức thực trạng cũng như những mặt mạnh, mặt yếu trong quá trình điều hành hoạt động SXKD để từ đó rút ra những bài học kinh nghiệm, tìm ra nguyên nhân và giải pháp, trong hoạt động chỉ đạo điều hành thời gian tới. 

 

Ảnh: Đại biểu và khách mời tham dự Đại hội đồng cổ đông TANASUCO - 2016

 

Đại hội đã được nghe Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh, Báo cáo hoạt động của HĐQT, Báo cáo hoạt động của Ban kiểm soát trong niên vụ 2015 – 2016, đồng thời Hội đồng quản trị cũng đã đề ra phương hướng, nhiêm vụ và mục tiêu SXKD cho niên vụ 2016 – 2017, sau khi thảo luận, bàn bạc và góp ý bổ sung đại hội đã biểu quyết thông qua với tỷ lệ đạt 100% . Chỉ tiêu quan trọng nhất mà ĐHCĐ giao cho BĐH trong năm tài chính từ ngày 01/07/2016 đến  ngày 30/06/2017 là phải SX đạt 11.000 T đường , đây là nhiệm vụ quan trọng và đầy thách thức trong bối cảnh nguồn mía nguyên liệu đang gặp nhiều khó khăn . Tuy nhiên với sự hỗ trợ từ CASUCO cộng với những quyết tâm và kế hoạch cụ thể của HĐQT và BGĐ Cty sẽ hứa hẹn mở ra một trang mới cho TANASUCO, giúp TANASUCO thoát khỏi cảnh thua lỗ triền miên, giúp người lao động không còn lao đao do nhà máy không sản xuất  và giúp người trồng mía tại địa phương không còn phập phồng lo cho đầu ra của cây mía như những năm vừa qua .

Đại hội đồng cổ đông đã biểu quyết thống nhất cho Ông Lê Văn Hiệu từ nhiệm thành viên Hội đồng quản trị TANASUCO nhiệm kỳ 2014 – 2019 do hoàn cảnh cá nhân và biểu quyết thống nhất cho Ông Trần Vĩnh Chung được từ nhiệm thành viên Hội đồng quản trị TANASUCO nhiệm kỳ 2014 – 2019 theo yêu cầu cơ cấu của cổ đông là tổ chức, công ty cổ phần mía đường Cần Thơ (CASUCO) . 

 

 

Thực hiện theo Điều lệ tổ chức và hoạt động của TANASUCO, nhằm đáp ứng yêu cầu quản lý, điều hành hoạt động SXKD trong thời gian tới, Đại hội đồng cổ đông cũng đã bầu bổ sung 02 thành viên Hội đồng quản trị mới là Ông Đoàn Phước Bình ( GĐ TCKH CASUCO ) và Ông Vưu Văn Út ( Quyền Giám đốc Cty ) . Trong đại hội lần nầy cũng đã thống nhất thông qua toàn văn Điều lệ tổ chức và hoạt động của công ty cổ phần mía đường Tây Nam theo đúng quy định của Luật doanh nghiệp năm 2014 và tình hình thực tế về cơ cấu tổ chức, nhân sự tại công ty.

 

Ảnh: CT HĐQT và 2 thành viên HĐQT mới ra mắt đại hội

  

Cũng trong dịp nầy, Ban điều hành và Ban chấp hành công đoàn cơ sở TANASUCO cũng đã tổ chức Hội nghị người lao động với sự có mặt của gần 100 CNLĐ trong công ty, nội dung hội nghị nhằm báo cáo kết quả SXKD niên vụ vừa qua và triển khai kế hoạch SXKD cho niên vụ mới 2016-2017 đồng thời lắng nghe tâm tư nguyện vọng cũng như những đề đạt của người lao động đối với BĐH, BCH công đoàn . Trong ĐH đại diện Người sử dụng lao động và đại diện Người lao động đã thống nhất ký kết “Thỏa ước lao động tập thể ” nhằm đảm bảo thực hiện đúng quy định pháp luật về sử dụng lao động và đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho người lao động trong công ty.

 

Ảnh: Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị Người lao động năm 2016

   

 

Ngoài ra, trong khí thế phấn khởi bước vào vụ sản xuất mới, Ban chấp hành công đoàn TANASUCO đã  mời đội bóng đá cán bộ quản lý của CASUCO đá trận giao hữu, nhằm tạo mối liên hệ thân thiết và hỗ trợ nhau trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của hai đơn vị cũng như các hoạt động của tổ chức đoàn thể trong thời gian tới.

 

Hai đội bóng chụp ảnh lưu niệm trước trận thi đấu

 

                                

                                                                                         Nguyễn Văn Thành ( BKS - TANASUCO)

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh