Tin tức - Sự kiện » Bài viết CB_Người lao động

CASUCO tham gia Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao tại TP Cao Lãnh

Ngày: 06/08/2015 số lượt xem: 3245
Từ ngày 28/7/2015 đến 03/8/2015, Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ tham gia Hội chợ Hàng Việt Nam Chất lượng cao năm (HVNCLC) 2015 được tổ chức tại Nhà thi đấu đa năng Tp. Cao Lãnh.

 

 Lễ khai mại HC HVNCLC 2015 tại Tp.Cao Lãnh 

 

Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị, được sự chỉ đạo của UBND tỉnh Đồng Tháp và UBND Tp.HCM,  Sở Công thương và các ngành của tỉnh đã hợp tác với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức Hội chợ Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Tp.Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp nhằm tạo điều kiện cho Các Doanh nghiệp giơi thiệu đến Người tiêu dùng (NTD) những sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe cộng đồng.

 

Là doanh nghiệp có sản phẩm được Người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao liên tục nhiều năm liền - Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ (CASUCO) đã mang đến Hội chợ HVNCLC tại Cao Lãnh những sản phẩm đã khẳng định được chất lượng và lòng tin của NTD từ nhiều năm qua : Đường Trắng Đồn Điền với nhãn hiệu CON KIẾN & KIM CƯƠNG, cùng với sản phẩm mới là đường tinh luyện thượng hạng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về chất lượng sản phẩm phẩm và an toàn vệ sinh thực phẩm cho Người tiêu dùng tại Tp.Cao Lãnh nói riêng và vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

 

Tham gia hội chợ CASUCO tổ chức chương trình khuyến mãi cho NTD, khách tham quan bằng hình thức quay số trúng thưởng, Gameshow trả lời câu hỏi về kiến thức tiêu dùng, cách phân biệt sản phẩm có chất lượng để chọn mua và sử dụng hợp lý nhằm bảo vệ sức khỏe cho gia đình và cộng đồng. Thông qua chương trình NTD nhận được nhiều phần quà có ý nghĩa từ CASUCO như : Áo đi mưa cao cấp, tập học sinh, túi vải, Đường tinh luyện thượng hạng,...đã góp phần không khí thêm sóng động và thu hút bà con đến với Hội chợ HVNCLC 2015 tại Tp.Cao Lãnh.

  

Đây là Hội chợ HVNCLC thứ hai được tổ chức tại địa phương này.Hội chợ HVNCLC tại TP Cao Lãnh thu hút 120 doanh nghiệp HVNCLC tham gia với 300 gian hàng, thuộc nhiều ngành hàng như: tiêu dùng, dệt may, kim khí điện máy, đồ gia dụng, dược phẩm, thực phẩm, hóa chất, thời trang… 

 

               Một số hình ảnh tại Hội chợ

 

 

  

  

 

 

theo Bp.Kinh doanh - Tiếp thị

 

 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh