Tin tức - Sự kiện » Hoạt động của CASUCO

Kết quả Giải bóng đá mini CÂY MÍA VÀNG – TRANH CÚP CASUCO LẦN IV – 2016

Ngày: 05/03/2016 số lượt xem: 6365

Ngày 03 và 04 tháng 3 năm 2016, tại TX Ngã Bảy, Hậu Giang, Công ty cổ phần mía đường Cần Thơ (CASUCO) tổ chức giải bóng đá “Cây mía vàng tranh cúp CASUCO” lần IV năm 2016. Tham dự giải có 16 đội đến từ hai nhà máy thuộc CASUCO là Nhà máy đường Phụng Hiệp , Xí nghiệp đường Vị Thanh và người dân thuộc các xã , phường trong vùng mía nguyên liệu của CASUCO.

Đây là giải bóng đá mini được CASUCO tổ chức thường niên nhằm tạo cơ hội thắt chặt thêm tình đoàn kết hữu nghị gắn bó giữa nhà doanh nghiệp với nhà nông, giữa CASUCO với chính quyền địa phương vùng mía nguyên liệu.

Qua 2 ngày tranh tài quyết liệt, hào hứng với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm (vòng bảng) và vòng loại trực tiếp (tứ kết, bán kết, chung kết). Kết quả sau 31 trận thi đấu ,các đội bóng đã phục vụ cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn và được giới chuyên môn, các cổ động viên đánh giá cao chất lượng thi đấu . Nổi bật nhất , kịch tính nhất là trân chung kết giữa Đội XNĐ Vị Thanh và Đội Phường Hiệp Thành – Thị xã Ngã Bảy , hai đội bất phân thắng bại (hòa nhau với tỷ số 1 – 1) trong hai hiệp chính thức và Đội bóng phường Hiệp Thành đã xuất sắc giành chiến thắng 5-4 trên loạt đá penalty cân não và trở thành đội vô địch của giải bóng đá mini “Cây  mía vàng – tranh cúp CASUCO lần IV – năm 2016”.

 

Description: http://casuco.com.vn/uploadwb/image/caymiavang2016/IMG_1600.jpg

Tổng giám đốc Ông Nguyễn Thành Long và Ban lãnh đạo CASUCO chia vui cùng đội vô địch

Kết quả chung cuộc của giải đấu:

·  Đội xã An Thạnh 3 huyện Cù Lao Dung – Sóc Trăng đoạt giải Khuyến khích.

·  Đội NMĐ Phụng Hiệp – CASUCO đoạt giải Ba.

·  Đội XNĐ Vị Thanh - CASUCO đoạt giải Nhì.

·  Đội Phường Hiệp Thành – Thị xã Ngã Bảy đoạt chức Vô địch.

Ngoài ra, BTC còn trao giải phong cách (fair play) cho đội Phường 7 (Tp Vị Thanh, Hậu Giang); 2 Cầu thủ Dương Hoàng Huynh (Đội Xã Vĩnh Hòa Hưng Bắc – Kiên Giang ), Phạm Thái Bình (XNĐ Vị Thanh) đoạt giải vua phá lưới và thủ môn xuất sắc....

Bên cạnh 31 trận đấu chính thức của giải thì còn có trận đấu giao hữu giữa: đội lão tướng CASUCO và đội lão tướng UBND Thị xã Ngã Bảy ( kết quả hòa nhau 4-4). Trận giao hữu đã để lại dư âm là những tiếng cười, bầu không khí vui vẻ của 2 đội bóng và hòa chung đó là tình đoàn kết của CB – CNV giữa 2 đơn vị. 

 

Description: C:\Users\Administrator\Desktop\12333333.jpg

Lão tướng CASUCO và Lão tướng UBND Thị xã Ngã Bảy chụp ảnh lưu niệm

 Giải bóng đá mini " Cây mía vàng - tranh cúp CASUCO lần IV - 2016" đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại những hình ảnh ấn tượng, đẹp mắt trong lòng người hâm mộ và hứa hẹn Giải năm sau sẽ diễn ra sổi nổi và hấp dẫn hơn nữa.

Bp.KD-TT

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh