Tin tức - Sự kiện » Hoạt động của CASUCO

CASUCO TỔ CHỨC TIỆC CHIA TAY CÁN BỘ NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ VÀ RA MẮT CÁC CHỨC DANH LÃNH ĐẠO MỚI BỔ NHIỆM

Ngày: 21/06/2016 số lượt xem: 5149

                Nhân sự là những yếu tố quyết định thành công hay thất bại của một chương trình, dự án , của một doanh nghiệp. Xác định yếu tố quan trọng đó CASUCO đã từng bước kiện toàn công tác nhân sự, trong đó đặc biệt là bộ máy Lãnh đạo, đây là công tác chiến lược có tính lâu dài với mục tiêu phát triển doanh nghiệp bền vững trong điều kiện hội nhập ngày càng sâu rộng, với ý nghĩa đó ngày 16/6/2016 CASUCO tổ chức tiệc liên hoan chia tay cán bộ nghỉ hưu theo chế độ và ra mắt các chức danh Lãnh đạo mới bổ nhiệm của Công ty.

Phát biểu tại buổi lễ chia tay đầy xúc động, Ông Nguyễn Thành Long, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của Chị Võ Thị Kim Dung – Nguyên Phó Tổng giám đốc CASUCO - là cán bộ có thời gian công tác ngay từ những ngày đầu thành lập, bằng sự chăm chỉ trong công việc, sự gần gũi chân thành với anh em công nhân, sự mộc mạc với người dân trồng mía, sự thân thiết đối với khách hàng đối tác Chị đã góp phần đặc biệt giúp CASUCO vượt qua những khó khăn thử thách và vươn lên để có được sự phát triển bền vững như ngày hôm nay. Rời CASUCO để nghỉ hưu theo chế độ Chị sẽ là tấm gương để thế hệ Lãnh đạo, CB. CNV học tập và phát huy để cùng đóng góp đưa CASUCO ngày càng phát triển .

Description: E:\HINH ANH\2016\HOAT DONG CTY\TIEC CHIA TAY SEP DUNG\DSC05369.JPG

Ông Nguyễn Thành Long – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ phát biểu, chia sẽ tại buổi tiệc.

Thay mặt cho Lãnh đạo Công ty,Bà Trần Thị Thái- P.Chủ tịch HĐQT đã trao quà lưu niệm và kỷ niệm chương cho Chị Võ Thị Kim Dung. Đây chính là tình cảm ấm áp mà CASUCO giành cho người cán bộ đã có nhiều đóng góp , là phần thưởng cao quý mà Công ty ghi nhận công lao của Chị trong quá trình công tác. 

Description: E:\HINH ANH\2016\HOAT DONG CTY\TIEC CHIA TAY SEP DUNG\DSC05391.JPG

Bà Trần Thị Thái – P.Chủ tịch HĐQT tặng kỷ niệm chương cho chị Võ Thị Kim Dung

 Xúc động trước những tình cảm mà bạn bè, đồng nghiệp giành cho mình, Chị Võ Thị Kim Dung bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới tập thể BCH Đảng ủy, Hội đồng quản trị, Ban Tổng giám đốc, BCH Công đoàn Công ty và toàn thể các anh chị em Lãnh đạo, các đồng nghiệp trong toàn Công ty đã quan tâm cũng như hỗ trợ để hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian qua.

 Cũng nhân dịp này, CASUCO đã tổ chức giới thiệu và mắt các chức danh lãnh đạo cao cấp của doanh nghiệp mới bổ nhiệm gồm:

1.    Bà Trần Thị Thái – Thành viên HĐQT bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chủ tịch HĐQT.

2.    Bà Nguyễn Thị Thủy – Thành viên Ban Kiểm soát giữ chức vụ Quyền Trưởng Ban Kiểm soát.

3.    Ông Trần Văn Hùng – Giám đốc Kinh doanh- Tiếp thị bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Kinh doanh – Tiếp thị

4.    Ông Nguyễn Thanh Nhàn – Trưởng văn phòng đại diện, Giám đốc chi nhánh công ty tại Tp.Hồ Chí Minh bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc đối ngoại kiêm Trưởng văn phòng đại diện, Giám đốc chi nhánh công ty tại Tp.Hồ Chí Minh

5.    Ông Trần Vĩnh Chung – Giám đốc Xí nghiệp đường Vị Thanh bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc kỹ thuật – Dự án Kiêm Giám đốc Bp.Kỹ thuật & Nghiên cứu phát triển.

6.    Ông Huỳnh Hữu Nguyên – Phó Giám đốc Xí nghiệp đường Vị Thanh bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Xí nghiệp đường Vị Thanh.

Description: E:\HINH ANH\2016\HOAT DONG CTY\TIEC CHIA TAY SEP DUNG\DSC05376.JPG

Ông Nguyễn Thành Long – Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng Các Cán bộ lãnh đạo mới bổ nhiệm

Buổi chiều cùng ngày tiệc chiêu đãi trọng thể, chia tay Chị Võ Thị Kim Dung và ra mắt các chức danh lãnh đạo mới bổ nhiệm. Buổi tiệc diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm và tràn đầy xúc động, chân tình của con người CASUCO.

 

Bp.KD-TT

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh