Tin tức - Sự kiện » Hoạt động của CASUCO

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG TẬP CHO HỌC SINH NGHÈO HIẾU HỌC

Ngày: 15/09/2014 số lượt xem: 1955
Hòa mình vào không khí vui tươi của ngày khai giảng niên học 2014-2015. Công ty Cổ phần Mía Đường Cần Thơ – CASUCO và các sở ban ngành đã phối hợp tổ chức tặng tập cho con em thuộc vùng mía nguyên liệu và học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

 

Để góp phần động viên, khích lệ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thêm điều kiện học tập chuẩn bị bước vào năm học mới. CASUCO đã phối hợp với Tỉnh ủy Hậu Giang và các sở ban ngành tổ chức tặng 50.000 quyển tập cho các em học sinh thuộc vùng mía nguyên liệu của CASUCO như:

 

Tại Hậu Giang: phường Hiệp Thành, phường Lái Hiếu, Hiệp Hưng, Tân Phước Hưng, Phụng Hiệp Tân Long, Long Thạnh, thị trấn Búng Tàu, thị trấn Cây Dương, KBT TN Lung Ngọc Hoàng, xã Hỏa Lựu, xã Tân Tiến, xã Hỏa Tiến, xã Vị Tân, phường 7. Cùng một số vùng nguyên liệu tại tỉnh Kiên Giang, tỉnh Sóc Trăng, tỉnh Trà Vinh.

 

Ngoài ra Công ty còn hỗ trợ cho các trường học tại nơi trú đóng, của các đơn vị trực thuộc CASUCO. Đây là hoạt động thường niên của CASUCO, nhằm ủng hộ các địa phương vùng mía nguyên liệu và giúp đỡ những tấm gương học sinh nghèo vượt khó trong học tập đối với tỉnh nông nghiệp như Hậu Giang.

 

Một số hình ảnh ghi nhận trong buổi lễ: 

 

 

 

 

 

CASUCO

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh