Tin tức - Sự kiện » Hoạt động của CASUCO

Công Đoàn trao “Nhà đồng nghiệp “cho người lao động

Ngày: 09/04/2016 số lượt xem: 4182

 

Nhằm chăm lo cho đời sống của công nhân lao động, chia sẻ những khó khăn cũng như tạo điều kiện cho người lao động an tâm công tác. Hôm qua, ngày 07/4/2016 BCH Công đoàn cơ sở thành viên Nhà máy đường Phụng Hiệp đã tổ chức bàn giao và trao quyết định tặng Nhà đồng nghiệp cho đồng chí Nguyễn Thanh Hùng tại khu vực VII, phường Ngã Bảy, thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang, đồng chí Hùng hiện là công nhân công tác tại Tổ Ly tâm - Thành phẩm thuộc Nhà máy đường Phụng Hiệp, có hoàn cảnh khó khăn. Căn nhà trị giá gần 70 triệu đồng, trong đó Công đoàn Nhà máy hỗ trợ 20 triệu đồng từ nguồn đóng góp của tập thể cán bộ, công nhân lao động Nhà máy, số còn lại do gia đình và sự giúp đỡ của người thân. Căn nhà được xây dựng trong thời gian hơn 20 ngày.

 

Đại diện Công đoàn Cơ sở Cty, lãnh đạo NMĐ Phụng Hiệp, BCH Công đoàn CSTV NMĐ Phụng Hiệp trao Nhà đồng nghiệp cho gia đình Đ/c Hùng

  

Được trao tặng Nhà đồng nghiệp, gia đình đồng chí Hùng rất mừng và ngỏ lời cảm ơn Lãnh đạo Nhà máy, Công đoàn đã quan tâm chia sẻ những khó khăn đồng thời chúc Công ty làm ăn phát triển, bền vững.

 

CÔNG ĐOÀN CTY

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh