Tin tức - Sự kiện » Bài viết CB_Người lao động

CASUCO TỔNG KẾT, BẾ MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ MINI LÁNG GIỀNG THÂN THIỆN CUP

Ngày: 17/08/2016 số lượt xem: 2127

     Qua thời gian tổ chức gần 2 tháng, với 7 lượt đấu và 30 trận tranh tài sôi nổi, hào hứng giữa các đội bóng. Hôm qua, lúc 16 giờ 30 phút ngày 16/8/2016, CASUCO đã tổ chức tổng kết, bế mạc giải bóng đá mini nam “ Láng giềng thân thiện cúp” lần thứ I năm 2016.

    Tham dự tổng kết, trao giải có đại diện Báo Hậu Giang, Ban Tổng giám đốc công ty, Lãnh đạo các phòng Ban công ty, Ban giám đốc Xí nghiệp đường Vị Thanh và hơn 80 vận động viên, cổ động viên của 8 đội bóng tham gia giải.

     Thông qua kết quả thi đấu, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các đội bóng có thành tích cao nhất, qua đó đội bóng CASUCO xuất sắc giành giải I với cúp, cờ và tiền thưởng trị giá 8,000,000 đ, giải II là đội bóng thuộc doanh nghiệp tư nhân Lê Phương với cờ và tiền thưởng trị giá 6,000,000 đ, giải III là đội bóng thuộc doanh nghiệp tư nhân Kim Yến với cờ và tiền thưởng trị giá 4,000,000 đ, giải IV là đội bóng thuộc doanh nghiệp tư nhân tiệm vàng Hồng Đào với cờ và tiền thưởng trị giá 2,000,000 đ. Bên cạnh các giải tập thể, Ban tổ chức cũng đã trao 02 giải cá nhân cho 02 cầu thủ có thành tích thi đấu tốt nhất, mỗi giải gồm cờ và tiền thưởng trị giá 500,000 đ gồm:  giải vua phá lưới thuộc về vận động viên Võ Văn Quý với thành tích là 10 bàn thắng và giải thủ môn xuất sắc thuộc về vận động viên Nguyễn Viết Lãm, cả hai đều là vận động viên thuộc động bóng CASUCO. 

 

Ông Nguyễn Thành Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc CASUCO

trao thưởng cho đội bóng CASUCO đạt chức vô địch

 

    Giải đấu khép lại trong niềm hân hoan của các vận động viên, cổ động viên bởi không chỉ là phần thưởng mà còn là vinh dự, sức mạnh tinh thần đoàn kết, sân chơi bổ ích, góp phần cho sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao tại địa phương, là cơ hội để các đội tự khẳng định và cũng là cơ hội để tham gia các giải bóng đá qui mô lớn hơn.

 

Ban Đoàn Thể

 

 - 
Các danh hiệu giải thưởng
Vùng nguyên liệu
Thư viện hình ảnh